Tên dự án: Tòa nhà NO1 Hỗn hợp Văn phòng Dịch vụ Thương mại, nhà ở và nhà trẻ tại Ô đất 3.10-NO đường Lê Văn Lương - Thanh Xuân – Hà Nội

Chủ đầu tư:
Tổng Công ty đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (HANDICO)
Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội (HANDIRESCO)

Handico Complex tọa lạc tại  ngã  ba mặt đường Lê Văn Lương và Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, là vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội. Một trong những trục đường hướng tâm quan trọng, kết nối với trung tâm thành phố; đồng thời là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại, nơi quy tụ của những trường học hàng đầu Việt Nam từ cấp mầm non đến Đại học, di chuyển dễ dàng đến các địa điểm tiện tích như sân bay, bến xe, siêu thị,…

Handico Complex có tổng diện tích sàn xây dựng công trình là 34.984m2, cao 25 tầng và 3 tầng hầm. Dự án có riêng khu khuôn viên cây xanh kèm bãi đỗ xe sát cạnh. Các dịch vụ, tiện ích khép kín đa dạng và hạ tầng kỹ thuật đầu tư hiện đại (bãi đỗ xe thông minh, máy phát điện, hệ thống pccc tiêu chuẩn quốc tế,…) Tất cả các khu vực đều được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đảm bảo không gian sống tốt nhất.

Phân khu chức năng:
3 tầng hầm dành cho bãi đậu xe, các khu quản lý, giám sát an ninh: Tổng diện tích 8.184m2 Từ tầng 1 đến tầng 6: Tổng diện tích 10.000m2 dành cho trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng và khu sinh hoạt cộng đồng.
Từ tầng 7 đến tầng 25: Diện tích 1.315 m2/tầng. Mỗi tầng có 12 căn hộ loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng 70m2 - 75m2 - 80m2 – 85m2 - 95m2.

Thiết kế độc đáo và thông minh với kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữa không gian sống với không gian thiên nhiên.
Tối ưu, đảm bảo các góc phòng ngủ, phòng khách, phòng sinh hoạt, ban công đều có sự riêng tư, thông thoáng, ấm cúng và ánh sáng tự nhiên hội tụ.

Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế kết hợp từ những chuyên gia kiến trúc, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu.
Những yếu tố như phong thủy, không gian sống thoáng mát, tối ưu, thông minh và hài hòa với thiên nhiên đều được nhà thiết kế đảm bảo.


TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ HÀ NỘI – HANDICO
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KINH DOANH DỊCH VỤ NHÀ HÀ NỘI - HANDIRESCO
Địa chỉ: Số 34, Phố Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhận xét